Những lợi ích của việc sử dụng bao bì giấy, thùng giấy carton

Bao bì giấy, thùng giấy carton có lợi ích gì?
Hiện nay, ngành sản xuất
bao bì giấy, thùng giấy carton ở nước ta đang được đánh giá là một trong những ngành công nghiệp có tiềm năng phát triển bậc nhất. Với ưu thế vượt trội trong năng suất sử dụng từ khâu đóng gói, bảo quản hàng hóa cho đến lúc vận chuyển đường dài để đến với người tiêu dùng.
Với lượng tiêu thụ lớn cho nên bao bì giấy, thùng giấy carton đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp.

Vậy bao bì giấy, thùng giấy carton có những lợi ích gì khi sử dụng, tại sao lại chiếm ưu thế như vậy.

Hãy cùng bao bì Thành Tâm bao tìm hiểu ở bài viết này bên dưới nhé.

Sử dụng bao bì giấy carton có lợi ích gì với con người

Bao bì carton được sản xuất 100% từ nguyên vật liệu tự nhiên cho nên hoàn toàn có khả năng tái chế, là nguyên liệu thân thiện với môi trường, không nguy hại đến sức khỏe con người nên rất được ưa chuộng.

lợi ích của việc sử dụng bao bì giấy, thùng giấy carton

Công ty sản xuất Bao Bì giấy Thành Tâm chúng tôi sử dụng 100% nguyên liệu tái chế, chuyên sản xuất thùng giấy carton và phân phối bao bì carton cao cấp, thùng giấy carton, thùng carton In Offset. Là Công ty xuất khẩu, nhà phân phối chuyên cung cấp hộp & thùng thiêt kế theo yêu cầu với mẫu mã và kích thước đa dạng.

Bao bì Thành Tâm hoạt động sản xuất với hệ thống thiết bị hiện đại, luôn chú trọng lựa chọn nguyên liệu giấy cao cấp để quá trình sản xuất diễn ra suông sẻ, nhanh chóng và đặc biệt thành phẩm phải đạt chất lượng cao. 

lợi ích của việc sử dụng bao bì giấy, thùng giấy carton

Thành phẩm thùng carton chất lượng thì lợi ích sử dụng được nâng cao tối đa, mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng… kinh doanh.

Nhưng với người dùng thì chúng có tác dụng gì?
Cùng Thành Tâm tìm hiểu tiếp nhé!

» Bao bì giấy thực phẩm dễ dàng tiêu hủy sau khi sử dụng

Các loại bao bì giấy thực phẩm và thùng carton chất lượng rất dễ đóng gói, sử dụng và đặc biệt là không gây hại đến môi trường. Đặc biệt không gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người.

bao bì giấy thùng giấy carton

Khác với việc sử dụng túi ni long hay nguyên liệu nhựa để đóng gói có thể mất hàng trăm năm mới có thể tiêu hủy được, khó tái chế thì bao bì giấy, thùng giất carton lại rất thân thiện với môi trường, dễ dàng tiêu hủy và đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần.

» Bao bì giấy cao cấp sử dụng ít nhiên liệu

Thực tế, bao bì giấy hay thùng giấy carton rất nhẹ giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng.

Nguyên liệu để làm nên bao bì giấy, thùng giấy carton rất ít điều này làm giảm chi phí đóng gói trong việc vận chuyển được một khối lượng rất lớn, các contairner có thể chuyên chở nhiều mà không quá nặng nhọc, ít nhiên liệu hơn, cho nên nếu sử dụng bao bì giấy, thùng carton không những giữ cho cảnh quan môi trường trong lành, giảm sự ô nhiễm mà còn tối ưu hóa chi phí cũng như nguồn lực cho doanh nghiệp trong khâu đóng gói và vận chuyển.

» Bao bì carton dễ tái chế

Thông thường, các dòng bao bì giấy, thùng giấy carton đều được tái chế lại sau khi sử dụng. Hơn nữa, nó có thể sử dụng nhiều lần mà không cần tái chế và nếu cần thì việc tái chế cũng cực kì đơn giản.

Việc này không chỉ giúp doanh nghiệp nói chung và người tiêu dùng nói riêng bảo tồn tài nguyên rừng mà còn giảm thiểu mức độ ô nhiễm, tiết kiệm chi phí. 

» Thùng giấy carton giúp bảo vệ sức khỏe con người, thân thiện môi trường

Ngoài lợi ích kinh tế nói trên mà bao bì giấy mang lại, thì những hữu ích cho sức khỏe cộng đồng cũng đáng quan tâm. Sử dụng bao bì giấy, thùng giấy carton đóng gói sản phẩm sẽ an toàn, hợp vệ sinh và an toàn đến sức khỏe hơn việc sử dụng túi ni long và những chất nhựa khác. 

lợi ích của việc sử dụng bao bì giấy, thùng giấy carton

Bao bì carton còn là một hình thức để doanh nghiệp truyền tải được mục đích công tác truyền thông, lan tỏa thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xưởng sản xuất thùng carton 3 lớp, 5 lớp & hộp giấy sản phẩm uy tín HCM

Công ty sản xuất bao bì giấy Thành Tâm được biết đến về việc luôn luôn chú trọng vào việc sản phẩm khi sản xuất và phải đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, sản phẩm thùng giấy carton Thành Tâm có giá thành sản phẩm cạnh tranh. Đặc biệt khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn thiết kế thùng carton tận tình từ nhân viên và hoàn toàn miễn phí.

Với tiên phong về việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thùng carton chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng. Công ty Bao Bì Thành Tâm đủ nguồn để cung ứng cho mọi đơn hàng trong và ngoài nước với chiết khấu cao cho đơn hàng lớn.

Đồng thời chúng tôi cũng cam kết chất lượng sản phẩm cũng như uy tín, tận tình, nhanh chóng, sản xuất theo yêu cầu khách hàng và đặc tính ưu của thùng giấy lên hàng đầu.

👉Bạn cần báo giá thùng carton, hộp giấy? Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!
☎️ Hotline: 0902.500.322 (Ms. Phúc) Zalo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *