Sản xuất thùng giấy carton hộp giấy chất lượng giá hợp lý

Nhu cầu sử dụng khẩu trang càng ngày càng tăng lên. Đặc biệt trong mùa dịch bệnh virus Corona thì nhu cầu càng sử dụng khẩu trang càng lớn. 
Ngoài ra, yếu tố môi trường đang có những thay đổi xấu, tình trạng ôi nhiễm trở nên trầm trọng hơn, vì thế để bảo vệ sức khỏe người ta sử dụng khẩu trang nhiều hơn. Trong số đó, khẩu trang y tế được sử dụng nhiều hơn cả, vì thế có nhiều đơn vị sản xuất mặt hàng này để cung cấp cho khách hàng.

Xem thêm: xưởng làm hộp giấy carton

Sản xuất thùng giấy Carton hộp giấy chất lượng

Cùng với việc sản xuất khẩu trang càng tăng thì dẫn đến doanh nghiệp cần hộp giấy carton một lượng lớn để có thể chứa những khẩu trang đó. Điều đó có nghĩa là bạn cũng cần những chiếc thùng giấy carton chất lượng để đựng những hộp giấy đó.

Chính vì thấu hiểu nhu cầu này mà BAO BÌ THÀNH TÂM chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đa dạng bao bì thùng giấy các loại. Sản phẩm của chúng tôi vừa chất lượng với giá cả hợp lý. 

Hộp giấy đựng khẩu trang y tế được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín từ khâu chuẩn bị vật liệu, đến các khâu in ấn, gia công thêm như ép kim, dập nổi, cán màng hoặc phun làm gia tăng tính thẩm mỹ cho hộp khẩu trang…

  • Thùng giấy đựng khẩu trang khi thiết kế sẽ đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.
  • Độ dày của thùng giấy có thể mỏng hoặc dày tùy theo khách hàng lựa chọn. 
  • Thiết kế hộp giấy carton có kích thước chuẩn, đảm bảo không bị hở khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh cho khẩu trang.

Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, Xưởng sản xuất hộp carton Thành Tâm luôn nỗ lực tư vấn, thiết kế để bạn có được mẫu bao bì phù hợp và hình ảnh nhận diện thương hiệu hoàn thiện nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *