Sản xuất thùng carton giá rẻ HCM chuyên nghiệp, uy tín tại Bao bì Thanh Tâm

Sản xuất thùng carton giá rẻ HCM có rất nhiều những đơn vị trên thị trường để khách hàng có thể lựa chọn. Bao bì Thanh Tâm cung cấp thùng carton giá rẻ sản xuất theo yêu cầu chất lượng đảm bảo. Dịch vụ của  chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

1. Bao bì Thanh Tâm là xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ HCM uy tín

1.1 Bao bì Thanh Tâm là đơn vị sản xuất thùng hộp carton uy tín, chất lượng

Thị trường hiện nay nhu cầu thùng giấy carton giá rẻ đóng gói hàng hóa là rất lớn. Bao bì Thanh Tâm là đơn vị uy tín, xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm thùng hộp carton cho thị trường tiêu dùng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Chúng tôi có hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất khép kín, nguyên liệu sản xuất thùng carton nhập khẩu chất lượng cao. Các mẫu thùng carton Bao bì Thanh Tâm sản xuất cam kết chất lượng, giá xưởng cung cấp số lượng lớn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên thị trường. 

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất của Bao bì Thanh Tâm còn có kinh nghiệm, tay nghề tốt và qua đào tạo chuyên nghiệp mang đến cho thị trường Hồ Chí Minh sản phẩm bao bì thùng giấy carton giá rẻ chất lượng đảm bảo. Các tư vấn viên luôn tận tâm và nhiệt tình tư vấn làm và sản xuất thùng carton chất lượng đúng yêu cầu khách hàng. Sự tâm huyết của nhân viên sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

1.2 Ứng dụng hữu ích của thùng carton doanh nghiệp

Xưởng Sản xuất Thùng Carton giá rẻ Bao bì Thanh Tâm cung cấp cho thị trường các sản phẩm thùng hộp carton hữu ích:

  • Thùng carton không thể thiếu trong vận chuyển giúp bảo vệ các sản phẩm hàng hóa hữu ích, chất lượng đến tận tay khách hàng.
  • Giúp thuận tiện đóng gói hàng khi vận chuyển.
  • Giúp quảng bá thương hiệu cũng như nâng tầm thương hiệu, chất lượng dịch vụ cho đơn vị kinh doanh khi vận chuyển hàng hóa đến tận tay khách hàng. 

Lựa chọn đơn vị sản xuất thùng carton giá rẻ HCM Bao bì Thanh Tâm khách hàng có thể an tâm về chất lượng thùng hộp carton sản xuất trực tiếp tại xưởng. Bên cạnh đó mức giá thùng carton còn được tối ưu và đảm bảo nhất cho khách hàng.

2. Những sản phẩm thùng carton giá rẻ HCM mà Bao bì Thanh Tâm cung cấp

Bao bì Thanh Tâm sản xuất thùng carton giá rẻ HCM với những kiểu loại thùng chất lượng và phổ biến nhất trên thị trường:

  • Thùng carton giá rẻ loại 3 lớp: Sản phẩm phù hợp để đựng các sản phẩm có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn. Kết cấu thùng với 2 lớp carton phẳng phía ngoài, ở giữa sẽ có 1 lớp sóng.
  • Thùng carton giá rẻ 5 lớp: Kết cấu thùng với 5 lớp giấy với 2 lớp sóng hình sin, 2 lớp giấy bề mặt phía ngoài và 1 lớp nằm giữa 2 lớp sóng. Những hàng hóa lớn, đồ nội thất hay các loại máy móc công nghiệp,…có trọng lượng lớn nên sử dụng thùng carton 5 lớp tại Bao bì Thanh Tâm.
  • Thùng carton giá rẻ 7 lớp: Loại thùng carton này thường có hình vuông hay hình chữ nhật, sản phẩm có 2 lớp carton phẳng bên ngoài với 5 lớp uốn sóng ở phía trong. Với 5 lớp kết cấu chính bên trong sẽ có 3 lớp sóng sin nhỏ, 2 lớp phẳng sẽ xếp xen tầng 3 lớp sóng. 

Bên cạnh đó đơn vị sản xuất thùng carton giá rẻ HCM còn nhận làm thùng carton in offset chất lượng cao, thùng hộp carton thiết kế theo yêu cầu với giá tốt. 

3. Dịch vụ sản xuất thùng carton giá rẻ HCM của Bao bì Thanh Tâm chuyên nghiệp, tận tâm

Bên cạnh vấn đề chất lượng, mức giá luôn tối ưu nhất cho khách hàng vì là đơn vị sản xuất Thùng Carton Chất Lượng Giá Rẻ HCM thì Bao bì Thanh Tâm còn đặc biệt chú ý đến những chính sách dịch vụ.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, thùng hộp carton đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn tận tâm tư vấn và giải đáp nhanh chóng các thắc mắc cho khách hàng. Với những đơn hàng lớn và khách hàng thân thiết luôn nhận được mức giá tối ưu chiết khấu tốt nhất. 

Bên cạnh đó khi đặt sản xuất, mua thùng hộp carton tại cơ sở sản xuất thùng carton Bao bì Thanh Tâm khách hàng còn được giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc. Bởi vậy bạn không còn lo lắng đơn hàng của mình giao chậm bởi chúng tôi luôn đúng hẹn theo cam kết hợp đồng với khách hàng.

Đơn vị doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh đang có nhu cầu sản xuất thùng carton giá rẻ HCM vui lòng liên hệ với Bao bì Thanh Tâm để nhận tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH SX TM BAO BÌ THÀNH TÂM

MST: 0313489420

🏡 E6/11B Ấp 5 , Đường Thới Hòa , ( KCN Vĩnh Lộc ) Bình Chánh, Tp. HCM.

📧 Email: baobithanhtam@gmail.com

☎️ Hotline: 0902.500.322 ( Ms. Phúc ) Zalo

💬 Website: https://baobithanhtam.vn

VĂN PHÒNG & NHÀ MÁY SẢN XUẤT

🏡 E6/11B ấp 5 , Đường Thới Hòa , Xã Vĩnh Lộc A , H. Bình Chánh . TP HCM ( Đường số 7 , KCN Vĩnh Lộc )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *