Bán thùng carton đựng giày dép độc đáo, đa dạng mẫu mã, giá rẻ

Trong thời buổi cạnh tranh ngày nay, bao bì carton đựng sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có đến 85% khách hàng quyết định mua sản phẩm vì ấn tượng với bao bì và thùng giấy độc đáo, đặc biệt là ở các cửa hàng giày dép.

Thùng carton, hộp đựng giày được coi là một chiến lược marketing hiệu quả, tạo nên dấu ấn riêng cho shop cũng như các thương hiệu giày dép hiện nay. Những chiếc thùng carton thiết kế theo yêu cầu sẽ làm tăng giá trị của đôi giày, khiến khách hàng cảm nhận giá trị của họ nhận được cao hơn, thiết thực hơn.

Ngoài ra, việc sắm những chiếc hộp bìa cứng đựng giày cũng tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho đôi giày. Điều này sẽ khuyến khích khách hàng đến cửa hàng của bạn.

Ưu điểm của thùng carton đựng giày 

    • Giúp giữ form dáng chuẩn cho sản phẩm một cách tốt nhất.
    • Nó sẽ tôn lên sự sang trọng của hộp quà mà chúng ta dành tặng cho bạn bè, người thân hay khách hàng.
    • Mang đến sự lịch sự, chuyên nghiệp và sang trọng, đồng thời thể hiện tấm lòng và sự chân thành của người tặng thông qua sản phẩm.

Bán thùng carton đựng giày dép

    • Một điểm cực kỳ quan trọng của hộp đựng giày được các công ty chú trọng đó là chiến lược quảng bá thương hiệu.
    • Hình ảnh của sản phẩm sẽ truyền tải đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    • Quá trình sản xuất thùng carton:  thiết kế, hay in ấn được đảm bảo tốt nhất, kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang.

Yêu cầu tiêu chuẩn đối với hộp đựng giày

    • Thùng carton cần được sản xuất với chất liệu đủ dày để có thể in , loại thùng carton 3 đến 5 lớp hoặc thùng carton 7 lớp.
    • Các nếp gấp rõ ràng để dễ dàng gấp hộp.
    • Với các thương hiệu lớn, hộp giấy đựng giày được sản xuất với số lượng lớn, in ấn công nghệ cao như cán UV….

Bán thùng carton đựng giày dép

    • Điều này giúp màu sắc của hộp đồng nhất với logo thương hiệu, ghi dấu ấn trong tâm trí người dùng về màu sắc và phong cách của thương hiệu. Phù hợp với định hướng phát triển của mái nhà, sau đó dán nhãn dán logo công ty.
    • Giúp đảm bảo tính kinh tế, bảo quản giày dép tốt hơn trong quá trình vận chuyển. Hộp đảm bảo sự thuận tiện và nhanh chóng trong các khâu giao nhận sản phẩm vì mã hàng nơi nhận được đặt ở nơi dễ thấy.

Thành Tâm là đơn vị cung cấp thùng carton đựng giày dép giá rẻ tại tphcm. Chúng tôi là nơi cung cấp những dịch vụ tiện ích, giá cả siêu tiết kiệm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng sử dụng thùng carton.

Bán thùng carton đựng giày dép

Chúng tôi luôn chia sẻ và tư vấn nhiệt tình cho những khách hàng còn thắc mắc, đắn đo trong việc chọn mua thùng carton chất lượng giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề đó và làm bạn hài lòng khi sử dụng thùng để đóng gói đồ đạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *