Tìm hiểu công nghệ sản xuất bao bì giấy cao cấp

Tìm hiểu công nghệ sản xuất bao bì giấy cao cấp cùng Thành Tâm nhé.
Thùng carton được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngày nay, công nghệ sản xuất bao bì giấy , sản xuất thùng giấy carton rất đa dạng. Và mỗi công nghệ đều có ưu và nhược điểm của nó. Tồn tại những công nghệ sản xuất bao bì nào? Bạn đã biết hay chưa? Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn có nhu cầu tìm hiểu về công nghệ sản xuất. Đồng thời, lựa chọn công nghệ phù hợp cho bao bì bìa cứng của bạn. 

Công nghệ sản xuất bao bì giấy cao cấp tốt nhất hiện nay

Một thực tế cho thấy ngày nay, các công ty bao bì giấy và bìa cứng ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau để tạo ra thành phẩm. Tuy nhiên, trong đó hai công nghệ sau là phổ biến nhất:

1. Công nghệ sản xuất bao bì in ấn bao bì

Với công nghệ này được áp dụng rộng rãi cho các đơn vị sản xuất thùng giấy, bao bì giấy đơn giản. Công nghệ này không đòi hỏi quá nhiều tiêu chuẩn. Bằng cách áp dụng công nghệ in flexo, các yếu tố của hình ảnh sẽ không quá sắc nét hoặc có các chi tiết phức tạp. Tuy nhiên bù lại, yếu tố chi phí khá thấp.

công nghệ sản xuất bao bì giấy

Ưu điểm cần nói đến khi áp dụng công nghệ này là nhà sản xuất có thể tạo ra một số lượng lớn sản phẩm. Do đó, có thể đáp ứng số lượng lớn nhanh chóng cho nhiều khách hàng trong thời gian nhất định có nhu cầu về bao bì giấy.

Hiện nay, chúng ta dễ dàng tìm thấy công nghệ này trong sản xuất thùng chứa xi măng. Sản phẩm không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thông tin chi tiết mà khách hàng yêu cầu.

2. Công nghệ sản xuất bao bì giấy: in offset

Đây là công nghệ hiện đại hơn, khác với Flexo. Công nghệ này dành cho bao bì giấy chất lượng cao. Nó hướng đến những khách hàng yêu cầu sản phẩm có bao bì bắt mắt và đẹp khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

công nghệ sản xuất bao bì giấy

Việc sử dụng offset trong sản xuất thùng carton bao bì giấy là cách tạo ra những sản phẩm bao bì có hình ảnh sắc nét. Đồng thời, công nghệ Offset cho màu sắc trung thực rực rỡ.

Quy trình sản xuất bao bì bằng công nghệ này khá phức tạp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cộng với tay nghề cao của đội ngũ kỹ thuật công ty vẫn làm được. Do đó, giá thành sẽ cao hơn một chút so với các công nghệ sản xuất khác.

công nghệ sản xuất bao bì giấy

Tuy nhiên, ngày nay công nghệ này rất phổ biến. Bởi lẽ, có những loại bao bì giấy được in bằng công nghệ Offset sẽ mang lại khả năng cạnh tranh cao trong kinh doanh. Vì nó là yếu tố tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài của sản phẩm mà bạn đang tiếp thị. Ngoài ra, bao bì giấy còn được xem như một bộ mặt góp phần nâng cao giá trị thương hiệu lâu dài. Vì vậy, có bao bì đẹp sẽ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.

3. Công nghệ máy tạo sóng carton

Ngoài 2 công nghệ sản xuất bao bì giấy phổ biến nêu trên, Thùng carton còn áp dụng công nghệ sản xuất máy tạo sóng carton. Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nước nóng do lò hơi tạo ra. Sử dụng công nghệ hút chân không mới, lô sóng có đường kính lớn (không phải 360mm).

công nghệ sản xuất bao bì giấy

Sản phẩm giúp dây chuyền chạy với tốc độ cao và ổn định 120-150m / phút, quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu sản xuất hộp, thùng carton số lượng lớn cho quý doanh nghiệp.

Nên sử dụng công nghệ sản xuất bao bì giấy nào?

Kỹ thuật sản xuất thùng carton đối với từng mặt hàng kinh doanh sẽ có những yêu cầu riêng biệt. Mỗi công nghệ được áp dụng trong sản xuất thùng giấy sẽ có những điểm nổi bật và hạn chế khác nhau. Vì vậy, tùy theo yêu cầu đóng gói mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn công nghệ phù hợp nhất.

công nghệ sản xuất bao bì giấy

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sản xuất bao bì giấy với số lượng lớn và nhanh chóng thì nên lựa chọn công nghệ máy tạo sóng carton, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Bạn muốn tìm Xưởng Thùng Carton. Hoặc xưởng sản xuất thùng carton uy tín để đặt hàng với số lượng lớn. Hãy đồng hành cùng Bao bì Thành Tâm để có giải pháp tốt nhất. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi có nhu cầu làm bao bì giấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *